[Thông Báo] Drop bộ Vương gia lãnh khốc, vương phi nhiều chuyện.

Haizzz, mình cũng không muốn làm thế này đâu – – nhưng thật sự phải drop bộ này, dù sao cũng bỏ bê lâu rồi, đây là chuyện sớm hay muộn thôi.

Vì mình thấy cốt truyện của truyện này khá bình thường, nếu muốn mình có thể review (nhưng motif của nó cũng như các truyện xuyên không khác thôi, chính vì vậy mình mới không muốn edit nữa), hoặc bạn có thể đọc bản convert, rất dễ hiểu thôi. Vì đáng lẽ bộ này là chọn cho bạn mình nên phải đơn giản, giờ chỉ có mình làm, mà nhà mình đã nhiều truyện rồi, thời gian lại eo hẹp nên đành drop. Mọi người yên tâm, đây là bộ đầu tiên và duy nhất mà mình sẽ drop. Các bộ còn lại: Nàng phi lười của tà vương, Cô Nguyệt Hành, Vân Nhược hoàng hậu sẽ được ưu tiên làm trước. Còn bộ Làm chuyện xấu cũng gian nan và Mỹ nhân giá lâm sẽ để sau.

Vậy nhé, cảm ơn mọi người đã và đang ủng hộ, sẽ tiếp tục ủng hộ hai đứa mình nữa _ _||

Thân.

2 thoughts on “[Thông Báo] Drop bộ Vương gia lãnh khốc, vương phi nhiều chuyện.

Gửi phản hồi

